Giới thiệu máy xay giò chả 3kg công suất lớn

Nếu bạn là một người có nhu cầu làm giò chả ăn trong gia đình nhưng vẫn muốn kinh doanh bán giò tự làm có quy mô nhỏ thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm này đâu nhé. Thiết bị có năng suất vận hành giao động từ 2 - 3kg thịt xay cho mỗi mẻ.
Như vậy, chỉ cần thực hiện 2 mẻ xay bạn đã có 6kg giò thành phẩm phục vụ được nhu cầu kinh doanh. Còn nếu chỉ đơn giản là làm cho gia đình thì có thể thèm với số lượng tuỳ thích.
Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cối máy xay giò 3kg được làm từ inox 304, chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt, bền bỉ sử dụng trong thời gian dài.
Máy xay giò chả gia đình 3kg được trang bị khoang đá lạnh có độ rộng ở giữa 2 lớp inox cối xay, đảm bảo cung cấp đầy đủ độ lạnh giúp giò luôn tươi ngon, giảm nhiệt độ trong cối hiệu quả.
Thiết bị có thiết kế thêm một chốt giữ cố định bên hông máy. Trong quá trình xay giò, người sử dụng có thể lật chốt cho nghiêng cối xay tới 90 độ giúp thịt cuộn đảo tốt, gia vị được trộn đều mà không cần phải tắt máy.
Xem chi tiết tại: https://www.thietbim5s.vn/may-....xay-gio-cha-gia-dinh
#mayxaygiocha #mayxaychalua #thietbim5s

Favicon 
www.thietbim5s.vn

Máy xay giò chả gia đình mini 1kg, 2kg, 3kg Giá rẻ 2023

Máy xay giò chả gia đình dùng làm chả lụa, chả cá có kích thước nhỏ gọn, đa công dụng. Động cơ mạnh mẽ giúp thịt đảo đều nhuyễn mịn, độ kết dính cao.