2 yrs ·Translate

Thành phố Đà Nẵng nằm ở trung tâm, chia đều khoảng cách giữa thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Đà Nẵng còn là trung tâm của ba di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng giáp tỉnh Thừa Thiên - Huế về phía bắc, tỉnh Quảng Nam về phía tây và nam, và biển Đông về phía đông.
Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp xen kẽ giữa hai vùng khí hậu phía Bắc và phía Nam, trong đó khí hậu nhiệt đới chiếm ưu thế ở phía Nam. Mỗi năm có hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12.
Cuối tháng 12 đến cuối tháng 3: Tiết trời mát mẻ, dễ chịu rất lý tưởng cho những chuyến du xuân. Giá dịch vụ khách sạn, ăn uống thời điểm này được cho là ổn định nhất trong năm. Lưu ý, du khách nên mang thêm áo khoác mỏng vì buổi tối trời có thể se lạnh, đôi khi có mưa xuân.
Đầu tháng 4 đến giữa tháng 9: Đây là thời điểm đẹp nhất để du lịch Đà Nẵng, nhưng cũng là mùa cao điểm du lịch hè, khá đông đúc và đắt đỏ. Tháng 4 là mùa rừng cây thay lá vàng, đỏ trên bán đảo Sơn Trà.
Giữa tháng 9 đến cuối tháng 12: Trời không còn nắng nóng, bắt đầu có mưa rào nhưng không kéo dài. Mùa cao điểm đã qua nên vé máy bay, dịch vụ lưu trú, ăn uống đều có giá hợp lý.
Bạn hãy tham khảo thêm về chuyến thăm quan Đà Nẵng 1 ngày tại: https://danangbest.com/tour-du....-lich-1-ngay-o-da-na

Danangbest - Tour Du Lịch 1 Ngày Ở Đà Nẵng
Favicon 
danangbest.com

Danangbest - Tour Du Lịch 1 Ngày Ở Đà Nẵng

Đặt Danangbest - Tour Du Lịch 1 Ngày Ở Đà Nẵng giá rẻ bạn sẽ nhận được nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đà nẵng chuyên đặt tour du lịch Đà Nẵng.