Những kiến thức bạn nên biết về loa bluetooth chống nước

Loa Bluetooth chống nước đang là thiết bị công nghệ được ưa chuộng và có mặt khắp nơi với đa dạng mức giá và mẫu mã phong phú.

Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa thật sự hiểu rõ về loa bluetooth chống thấm nước cũng như tầm quan trọng khi sử dụng nó. Đó là lý do tại sao, 2momart nhận được rất nhiều câu hỏi về loa bluetooth mini chống nước từ khách hàng.

Qua bài viết dưới đây, 2momart sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn những kiến thức về loa chống nước để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc loa bluetooth ưng ý.

➔➔➔ Loa bluetooth chống nước hoạt động như thế nào: https://www.dazhuanlan.com/dodientu/topics/2638424

Loa thông minh được cấu tạo gồm 3 phần chính là củ loa, mạch lọc và thùng loa. Từng bộ phận sẽ có chức năng và nhiệm vụ riêng để tạo nên một chiếc loa hoàn chỉnh.

Củ loa là là một bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo của loa, có chức năng phát ra âm thanh nhờ hình thức chuyển tín hiệu sóng điện sang tín hiệu sóng âm, để làm được điều này, trong củ loa sẽ có thêm một bộ phận đó là màng loa.

Mạch lọc là một bộ phận bên trong loa, có nhiệm vụ phân loại và tách các dải tần số phù hợp để đưa đến củ loa nhằm tái tạo âm thanh một cách tốt nhất. Mạch lọc có chức năng bảo vệ chiếc loa thông minh tránh khỏi các hiện tượng cháy củ loa.

Một bộ phận không thể thiếu đó chính là thùng loa, dùng để đặt củ loa, mạch lọc vào bên trong, giúp sóng âm được cộng hưởng một cách tốt nhất theo yêu cầu của hãng. Các yếu tố thuộc về chất liệu, kích thước, độ dày của thùng loa hay cũng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra.

➔➔➔ Có thể sử dụng loa bluetooth trong nước được hay không: https://wego.social/post/5905314

Một chiếc loa bluetooth chống nước không được thiết kế nhằm sử dụng hay chìm trong nước, vì điều này lâu dài có thể gây hư hỏng cho thiết bị.

Hầu hết các loại loa nếu có chống nước sẽ được xếp hạng IPX theo chuẩn quốc tế để cung cấp cho bạn thông tin về khả năng mà loa có thể và không thể tiếp xúc với nước.

Xếp hạng IPX0 đồng nghĩa loa không có khả năng chống nước trong khi xếp hạng IPX8 cho phép ngâm loa ở độ sâu nước ngoài 1m.

Đương nhiên, sự lựa chọn của bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kinh tế cũng như nhu cầu cá nhân. Và hãy cân nhắc liệu bạn có cần một chiếc loa bluetooth chống nước tốt nhất hay không.

Loa chống nước di động có nhiều cấp độ bảo vệ. Yếu tố bảo vệ đầu tiên và phổ biến nhất được gọi là lớp phủ bảo vệ, bảo vệ các bảng mạch khỏi độ ẩm, hóa chất và mức độ nhiệt độ khác nhau.

Yếu tố bảo vệ chính khác đó chính là công nghệ nano, bằng việc sử dụng các hạt có kích thước nano để tạo ra lớp màng chống thấm nước và chống tia cực tím.

Qua bài viết trên, 2momart đã chia sẻ cho bạn những kiến thức về loa chống nước. Nhìn chung, loa thông minh chống nước là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang đến tiện ích cho cuộc sống.

Để sắm cho mình một chiếc loa thông minh, bạn sẽ phải trả một món tiền không nhỏ cho một chiếc loa ưng ý. Điều quan trọng là với số tiền bỏ ra, bạn có được một sản phẩm đáp ứng tối đa những nhu cầu của bạn.

Nhưng khi đến với website 2momart.vn, bạn vẫn có thể bỏ ra ít hơn số tiền của mình nhưng hoàn toàn có thể mua được loa bluetooth chống nước giá rẻ như mong muốn nhờ công cụ so sánh giá thông minh. Chúc bạn mua sắm thành công.

{TOP} 4+ Loa Bluetooth chống nước chính hãng chống nước tốt
Favicon 
2momart.vn

{TOP} 4+ Loa Bluetooth chống nước chính hãng chống nước tốt

Loa bluetooth chống nước chính hãng sở hữu mức giá rẻ với hiệu suất âm thanh tốt và sống động sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà tốt nhất!