Bán Vé Pháo Hoa Đà Nẵng 2023

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là một trong những sự kiện thường niên sôi động nhất của thành phố. Đây cũng là một sự kiện văn hóa độc đáo thu hút hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới đến xem.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là một trong những sự kiện thường niên sôi động nhất của thành phố. Đây cũng là một sự kiện văn hóa độc đáo thu hút hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới đến xem.

DIFF đã được tổ chức đi tour du lịch đà nẵng hàng năm kể từ năm 2008 và nó đã trở thành một sự kiện mang tính biểu tượng ở khu vực miền Trung của đất nước. Năm nay, nó sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 4 và kéo dài đến ngày 30 tháng 6, theo chính quyền địa phương. Cùng công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng điểm cho bạn một số điểm mà có thể bạn quan tâm.

Địa điểm bắn pháo hoa 

Nếu bạn đang tìm cách để chuyến du lịch Đà Nẵng của mình trở nên hoành tráng hơn nữa thì Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là một địa điểm không thể bỏ qua. Đó là một sự kiện hàng năm được tổ chức bởi sông Hàn đẹp như tranh vẽ ở miền trung Việt Nam. Nó kéo dài một tháng và đi kèm với các sự kiện văn hóa - giải trí.

Địa điểm chính của lễ hội là bên bờ sông Hàn, và có nhiều khu vực chỗ ngồi khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, những điểm nổi tiếng và dễ tiếp cận nhất để xem pháo hoa là trên những cây cầu mang tính biểu tượng bắc qua sông.

Đường Bạch Đằng là một vị trí đặc biệt đẹp để xem pháo hoa, vì nó được trang trí bằng hoa và màn hình lớn. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức một số đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ trong khi xem chương trình.

Đường Trần Hưng Đạo là một địa điểm nổi tiếng khác để xem pháo hoa, vì nó chạy dọc theo sông Hàn. Khung cảnh khá ấn tượng nhưng có thể đông đúc, vì vậy hãy nhớ đến sớm.

Ngoài ra, những cây cầu bắc qua sông của thành phố luôn chật cứng người. Chúng là một nơi tuyệt vời để xem pháo hoa, nhưng tốt nhất bạn nên đến đó sớm để có được một chỗ ngồi tốt.

Một số khách sạn có tầng cao cũng là lựa chọn tuyệt vời để ngắm pháo hoa. Ví dụ, Novotel, Green Plaza và Azura đều có các quán bar trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn.

Các vị trí tốt khác bao gồm một số tòa nhà cao tầng ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Hầu hết trong số họ bán vé để xem chương trình, và họ thường sẽ có sân hiên nơi bạn có thể ngồi thưởng thức đồ uống hoặc đồ ăn nhẹ trong khi pháo hoa thắp sáng bầu trời đêm.

Nếu đang tìm một cách độc đáo để xem pháo hoa, bạn có thể cân nhắc thuê xe máy. Đó là một cách thú vị để khám phá thành phố và bạn có thể tìm thấy những nơi để thuê một chiếc trên đường phố.

Bạn cũng có thể ghé thăm mua vé pháo hoa quốc tế đà nẵng để trải nghiệm một số màn pháo hoa ngoạn mục nhất thế giới. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 3 tháng 6 đến ngày 8 tháng 7 năm sau, với sự góp mặt của bảy đội đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như đội Đà Nẵng-Việt Nam. Lễ hội sẽ đi kèm với một số sự kiện phụ trợ như trình diễn thuyền hoa, triển lãm nghệ thuật và thả đèn lồng trên sông Hàn.

Giá vé

Bên cạnh các màn trình diễn pháo hoa, trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) còn có nhiều hoạt động khác để du khách thưởng thức. Một số trong số đó bao gồm chương trình thuyền hoa, triển lãm nghệ thuật, đèn lồng trên sông Hàn, v.v.

Nếu muốn xem bắn pháo hoa, bạn nên mua vé sớm để có cơ hội có được chỗ ngồi tốt. Vé có sẵn tại các địa điểm khác nhau trên toàn thành phố.

Vị trí tốt nhất để xem pháo hoa là tại khu vực khán đài nằm bên bờ sông Hàn, đối diện với khu vực phóng. Chúng được thiết kế để cung cấp một cái nhìn không bị cản trở về màn hình ngoạn mục.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi du thuyền trên sông để có cái nhìn cận cảnh hơn về sự kiện. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một đêm thư giãn với bạn bè hoặc gia đình.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng những chuyến du lịch trên biển này rất phổ biến và thường bán hết vé. Do đó, điều quan trọng là bạn phải mua vé sớm để tránh mọi vấn đề.

Nếu bạn không đủ khả năng để mua vé tại khán đài, một lựa chọn khác là tìm một chỗ trên đường Trần Hưng Đạo. Đây là một địa điểm rất nổi tiếng và đẹp như tranh vẽ để xem pháo hoa.

Mặc dù điều này không thoải mái như khán đài, nhưng bạn vẫn có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời và xem toàn bộ chương trình. Pháo hoa sẽ được bắn từ độ cao thấp và cao, vì vậy bạn sẽ có thể thưởng thức chúng từ mọi góc độ.

Sau hai năm tạm hoãn vì dịch Covid-19, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) ấn định trở lại vào năm 2023. UBND TP Đà Nẵng mới đây đã công bố kế hoạch tổng thể tổ chức lễ hội, mời gọi các doanh nghiệp hợp tác trong việc tổ chức sự kiện.

DIFF đã trở thành một thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng và nhiều du khách đặc biệt đến thành phố để trải nghiệm sự kiện này. Nó đã góp phần thúc đẩy sự nổi tiếng của thành phố và giúp nó giành được danh hiệu “Điểm đến Lễ hội Sự kiện Hàng đầu Châu Á” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2016.

Sức chứa chỗ ngồi

Trình diễn pháo hoa là một phần thiết yếu của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF), và có nhiều địa điểm để xem chúng. Thành phố có nhiều địa điểm ven sông và nhiều khách sạn sẽ có chỗ ngồi trên sân thượng, vì vậy bạn có thể tìm thấy một vị trí tốt cho dù bạn ở đâu.

Nếu bạn dự định xem trình diễn pháo hoa, một trong những điều đầu tiên bạn nên làm là đặt vé từ những người có kinh nghiệm du lịch đà nẵng hội an. Những thứ này thường sẽ được bán hết trước một tháng, vì vậy điều quan trọng là phải hành động nhanh chóng.

Cuộc thi bắn pháo hoa là điểm nhấn của DIFF hàng năm và thu hút người dân địa phương, du khách Việt Nam và du khách từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức trên sông Hàn thơ mộng và có thể xem được từ nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

Ví dụ: bạn có thể xem chương trình từ một số cây cầu khác nhau dọc theo sông. Các cây cầu thường sẽ chật cứng người, nhưng bạn vẫn có thể có được một cái nhìn tuyệt vời từ chúng.

Một địa điểm phổ biến khác để xem pháo hoa là khu vực khán đài. Đây là ở phía đông của sông Hàn, đối diện với cảng, nơi sẽ cung cấp cho bạn tầm nhìn bao quát nhất về pháo hoa.

Bạn cũng có thể thưởng thức màn trình diễn từ một số cây cầu bắc qua sông Hàn, nơi cũng sẽ chật cứng khán giả. Nhưng bạn nên lưu ý rằng lễ hội sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian hai tháng và sẽ rất bận rộn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải lên kế hoạch trước.

Bên cạnh màn bắn pháo hoa, DIFF 2023 còn có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và các nước tranh tài, với sự tham gia của các diva, nghệ sĩ hạng A và các đoàn nghệ thuật lớn trong nước và quốc tế. Sự kiện cũng sẽ có các hoạt động phụ trợ trải rộng trên địa bàn thành phố, bao gồm không gian hai bên bờ sông Hàn, dọc đường Bạch Đằng, bãi biển Mỹ Khê và Cung thể thao Tiên Sơn.

Tiền thân là Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, DIFF đã qua 10 lần tổ chức và là điểm nhấn du lịch độc đáo của Đà Nẵng. Lễ hội đã giúp thành phố trung tâm nâng tầm du lịch và thu hút một lượng khách nước ngoài. Riêng năm 2017, hơn 1,3 triệu lượt du khách đến tham quan Đà Nẵng trong dịp lễ hội pháo hoa.

Thời gian tổ chức

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là cuộc thi bắn pháo hoa quy mô lớn thường niên đã được thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương tổ chức 10 lần, trở thành sự kiện văn hóa quốc tế độc đáo tại Việt Nam. Đây là nhân tố chính đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến lễ hội - sự kiện hàng đầu châu Á, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh thành phố đến với bạn bè quốc tế.

UBND TP Đà Nẵng mới đây đã công bố DIFF 2023 sẽ diễn ra vào cuối mỗi thứ Bảy từ ngày 3/6 đến 8/7. Nó sẽ được tổ chức trên khu vực sông Hàn với khán đài có sức chứa tổng cộng 17.000 người.

DIFF 2023 sẽ có màn trình diễn pháo hoa của 7 đội quốc tế và đội Đà Nẵng-Việt Nam trong 5 đêm. Mỗi màn bắn pháo hoa sẽ kéo dài khoảng 20-22 phút.

Ngoài bắn pháo hoa, sự kiện còn có các tiết mục nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa của Việt Nam và các quốc gia tranh tài khác. Vở diễn sẽ có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hạng A đến từ các đoàn nghệ thuật tên tuổi trong và ngoài nước.

Hơn nữa, sẽ có các hoạt động phụ trợ trải rộng khắp thành phố. Bao gồm không gian hai bên bờ sông Hàn, dọc đường Bạch Đằng, bãi biển Mỹ Khê và Nhà thi đấu thể thao Tiên Sơn.

Với chủ đề Những câu chuyện bên những dòng sông, DIFF 2023 sẽ là hành trình xuyên suốt 5 đêm thi. Chúng bao gồm Gốc rễ, Chồi sống, Tình yêu, Sắc thái và Ra khơi.

Nếu muốn trải nghiệm các màn trình diễn pháo hoa tại DIFF 2023, bạn cần đặt vé sớm. Mua càng sớm, cơ hội có được chỗ ngồi tốt càng cao.

Màn trình diễn pháo hoa sẽ được tổ chức trên sông Hàn ở Đà Nẵng, một thành phố xinh đẹp đã trở thành một trong những điểm đến tổ chức sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á trong thập kỷ qua. Buổi biểu diễn ngoạn mục sẽ thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, thành phố cũng sẽ tổ chức trình diễn thuyền hoa, triển lãm mỹ thuật và thả đèn lồng trên sông Hàn. Điều này sẽ tăng thêm phần thú vị cho sự kiện và giúp du khách có ấn tượng sâu sắc về vẻ đẹp độc đáo của Đà Nẵng. Nếu có thời gian ở tại Đà Nẵng, bạn có thể bỏ túi một số điểm nổi tiếng nên đi tại Đà Nẵng hoặc có thể tham khảo giá vé núi thần tài bao nhiêu nhé. 


Nhật Master

1 Blog posts

Comments