1 y ·Translate

Phân biệt palang xích tay và palang kéo tay

Cùng là một loại máy chuyên sử dụng để nâng hạ hàng hoá có trọng tải lớn. Tuy nhiên nhiều người lại có sự nhầm lẫn giữa 2 dòng máy. Đó chính là loại máy lắc tay và kéo tay. Phần lớn, nguyên nhân chính dẫn tới sự hiểu nhầm này chính là cả 2 thiết bị đều sử dụng sức lực của con người để tác động vào thiết bị rồi từ đó thiết bị mới có thể vận hành và nâng hàng hoá. Vậy điểm khác là gì?
- Về cấu tạo: Pa lăng xích kéo tay là loại pa lăng xích được kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra. Còn pa lăng lắc tay có thể được treo ở dưới mái của toà nhà hoặc dầm của cầu trục.
- Tải trọng và chiều dài dây xích: Palang lắc tay thông thường có vận tốc nhỏ, tải trọng từ 0,5 đến 5T, độ cao nâng 3m. Trong khí đó tải trọng nâng của pa lăng xích kéo tay từ 0,5 tấn đến 20 tấn với chiều dài dây xích tải từ 3m – 30 m.
Xem chi tiết tại: https://toidien.vn/tin-tuc/sai....-lam-khi-mua-palang-
#palangxich #palangxichkeotay #palangxichlactay #thietbim5s

Sai lầm khi mua palang lắc tay, pa lăng xích kéo tay ai cũng mắc phải
Favicon 
toidien.vn

Sai lầm khi mua palang lắc tay, pa lăng xích kéo tay ai cũng mắc phải

Palang lắc tay, pa lăng xích lắc tay 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn,.. cam kết hàng chính hãng, giá rẻ nhất. Gọi 0944010055 để mua palăng xích lắc tay nhanh