Cach trang tri phong ngu cho nguoi menh kim

Việc bố trí các phòng cho tổ ấm của mình là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn làm. Việc bố trí phong thủy phòng ngủ mệnh Kim sẽ đem lại nhiều vượng khí, may mắn và xua đuổi được những điềm xui. Bài viết dưới đây, Đức Thiện sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích mà những người mệnh Kim cần biết.

> Tham khảo thêm thông tin khác tại fanpage: https://www.facebook.com/bdsducthien.vn/

Việc bố trí sắp xếp các món đồ hợp phong thủy phòng ngủ mệnh Kim cũng là điều vô cùng quan trọng. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thêm phần hoàn thiện phần không gian của mình.
- Kê giường ngủ: hướng Bắc và Tây Bắc được xem là hướng bản mệnh giúp gia chủ thêm phần tài lộc, vượng khí

- Bố trí tủ quần áo phong thủy phòng ngủ mệnh Kim: Nếu muốn kê tủ quần áo, gia chủ nên lựa chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây để đặt tủ. Mặt tủ nên được hướng về hướng bản mệnh để tăng thêm phần sinh khí cho gia chủ cũng như tinh thần được minh mẫn.

- Cách bố trí những nội thất khác: Những nội thất khác cũng cần được bố trí phù hợp với phong thủy phòng ngủ mệnh Kim

Bên cạnh đó, cần chú ý đến đặc điểm nội thất phù hợp với phong thủy phòng ngủ mệnh Kim: Những món đồ hợp mệnh chính là một phần giúp nâng cao được may mắn cũng như khí chất cho gia chủ.
Đặc biệt, cần trang trí nội thất phong thủy phòng ngủ mệnh Kim: Nên chọn những vật trang trí phù hợp nếu không sẽ dễ dàng gây ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ.

> Xem chi tiết tại: https://ducthien.vn/phong-thuy....-phong-ngu-menh-kim.

image